Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa EIU và Trường Đại học Concordia – Canada

Sáng ngày 27/02/2023, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã có buổi làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Nhà trường và Trường Đại học Concordia – Canada. Tham dự chương trình có Bà Hà Thanh – Giám đốc Sở ngoại vụ Tỉnh Bình Dương, Ông Phạm Ngọc Thuận – Tổng Giám đốc Becamex IDC, Ông Graham Carr – Chủ tịch kiêm Hiệu trưởng Trường Đại học Concordia – Canada  cùng các vị khách quý trong Đoàn và TS. Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng EIU.

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa EIU và Trường Đại học Concordia diễn ra với mục đích trao đổi các chương trình hợp tác giáo dục, các chương trình chuyển tiếp giữa hai bên;  đồng tài trợ cho các dự án và hội nghị học thuật; hợp tác phát triển trong nhiều lĩnh vực học thuật khác như trao đổi giảng viên, sinh viên và cộng đồng khởi nghiệp.

EIU ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Concordia – Canada

Tham gia chương trình, Ông Graham Carr cùng Đoàn khách quý đã có chuyến tham quan môi trường học tập cùng Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo tại EIU, trong đó có Trung tâm Đổi mới sáng tạo Công nghiệp 4.0, Trung tâm sản xuất tiên tiến – AMC. Ông Graham Carr cho biết, đây là lần đầu Ông đến thăm Trường Đại học Quốc tế Miền Đông nhưng ông rất ấn tượng với môi trường đại học thông minh của Trường. Qua tham quan thực tế, Đoàn nhận thấy có rất nhiều cơ hội để hợp tác, phát triển, đặc biệt là chương trình trao đổi sinh viên giữa hai đơn vị, tạo điều kiện cho sinh viên khởi nghiệp trong các lĩnh vực vừa và nhỏ được có cơ hội trải nghiệm thực tế v.v.. 

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa EIU với Trường Đại học Concordia góp phần mở rộng mạng lưới doanh nghiệp và cơ sở giáo dục uy tín có kết nối với EIU nhằm tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên học tập, tiếp cận với môi trường làm việc thực tế cũng như các chương trình đào tạo tiên tiến trên thế giới. Đó là cơ sở để EIU phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực tại Bình Dương nói riêng và Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung trong bối cảnh hội nhập và đổi mới.