Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ Thỏa thuận Hợp tác giữa EIU và HIIVE Bình Dương và chương trình Ngày hội tuyển dụng “HIIVE Career Day”

Ngày 4/1/2023, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) phối hợp phối hợp với chuỗi khách sạn HIIVE thuộc tập đoàn Fusion tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ Thỏa thuận Hợp tác giữa EIU và công ty TNHH Đầu tư Claris Bình Dương (HIIVE Bình Dương) và chương trình Ngày hội tuyển dụng “HIIVE Career Day”. Sự kiện có sự tham dự của Ông Silvan Neuteboom – Tổng Quản lý Khách sạn HIIVE Bình Dương, Ông Nguyễn Văn Tài – Giám đốc Kinh doanh cùng lãnh đạo các phòng ban, đơn vị thuộc HIIVE Bình Dương. Về phía EIU, có sự tham dự của Ông Nguyễn Tấn Lợi – Chủ tịch Hội đồng trường, TS Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng Nhà trường, cùng lãnh đạo các khoa, phòng ban và đông đảo các bạn sinh viên EIU.

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ Thỏa thuận Hợp tác giữa EIU và công ty TNHH Đầu tư Claris Bình Dương diễn ra với ý nghĩa hợp tác cùng phát triển, nâng cao tầm quan trọng của việc liên kết giữa Nhà trường – Nhà doanh nghiệp nhằm tạo môi trường học tập trải nghiệm tối ưu cho sinh viên, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp trong và ngoài khu vực.

EIU cùng các vị khách quý đến từ HIIVE Bình Dương chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ ký kết

Phát biểu tại Lễ ký kết, TS. Ngô Minh Đức chia sẻ: “Là thành viên của Tổng công ty Becamex, EIU hoạt động với mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đóng góp vào sự phát triển bền vững của tỉnh Bình Dương và khu vực. Nhà trường cam kết cung cấp chương trình học tập trải nghiệm chất lượng cao nhằm chuẩn bị cho sinh viên nền tảng kiến ​​thức và kỹ năng quý giá trước khi gia nhập thị trường lao động. Để đạt được mục tiêu trên, EIU luôn chú trọng phát triển hoạt động hợp tác với các doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế. Trong đó, việc hợp tác với HIIVE Bình Dương là cơ hội để thiết lập chương trình thực tập trải nghiệm cho sinh viên nhằm mang đến cơ hội tuyệt vời để sinh viên bồi dưỡng và tích luỹ kiến ​​thức, kinh nghiệm chuyên môn dưới sự hướng dẫn và cố vấn của các nhân viên cấp cao tại HIIVE.”

TS. Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng EIU phát biểu tại buổi Lễ ký kết

Tham dự buổi lễ, Ông Silvan Neuteboom – Tổng Quản lý Khách sạn HIIVE Bình Dương gửi lời cảm ơn và bày tỏ niềm vui khi được hợp tác cùng EIU. Ông cũng đánh giá cao Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của Trường và chương trình đào tạo chú trọng các hoạt động trải nghiệm cho sinh viên. Với nền tảng kiến thức, kinh nghiệm vững vàng và sự năng động, sáng tạo của mình, sinh viên EIU có thể tự tin học tập và làm việc tại nhiều môi trường chuyên nghiệp, uy tín. Bên cạnh đó, Ông Silvan Neuteboom cũng chia sẻ những kinh nghiệm và hành trình phát triển nghề nghiệp của bản thân nhằm truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên tìm kiếm cơ hội phát triển trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn và các lĩnh vực khác.

Sau Lễ ký kết, sinh viên EIU tham gia chương trình Ngày hội tuyển dụng “HIIVE Career Day”. Tại ngày hội, các bạn được nghe các khách mời chia sẻ những thông tin cơ bản về tập đoàn, những câu chuyện về trải nghiệm thực tế, những xu thế phát triển trong tương lai và đặc biệt là có cơ hội cho các vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại chuỗi khách sạn HIIVE. Tại sự kiện, sinh viên EIU đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến lĩnh vực mà các bạn quan tâm như: chương trình kiến tập, thực tập, nhu cầu về nguồn nhân lực, những yếu tố cần có để hoà nhập và phát triển trong doanh nghiệp v.v..

Lễ ký kết và Ngày hội tuyển dụng không chỉ là cơ hội để Nhà trường phát triển Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, mở rộng mạng lưới kết nối với doanh nghiệp mà còn là dịp để sinh viên nâng cao kiến thức, tích lũy kinh nghiệm từ các trải nghiệm thực tế, từ đó chuẩn bị cho mình một hành trang vững chắc với các kỹ năng cần thiết để phát triển sự nghiệp trong tương lai. 

Ông Silvan Neuteboom – Tổng Quản lý Khách sạn HIIVE Bình Dương phát biểu tại buổi Lễ ký kết

Sinh viên EIU đặt câu hỏi cho các khách mời tại Ngày hội tuyển dụng “HIIVE Career Day”