Khoa Quản trị kinh doanh chào đón Tân sinh viên 2023

Với tinh thần nhiệt huyết và phấn khởi, các bạn Tân sinh viên 2023 Khoa Quản trị kinh doanh đã có buổi gặp gỡ, giao lưu cùng thầy, cô, cựu sinh viên của Khoa trong không khí vui tươi, bổ ích cùng với nhiều hoạt động hấp dẫn. Chương trình diễn ra vào sáng ngày 14/9/2023.

Tham gia chương trình, các bạn Tân sinh viên không chỉ được gặp gỡ, làm quen với các thầy, cô mà còn được tìm hiểu những thông tin chung về Khoa, ngành Quản trị kinh doanh và ngành Kinh tế, đặc biệt là chương trình Tài năng (Honors Program). Với tầm nhìn và sứ mệnh phát triển theo định hướng đào tạo chất lượng cao; nghiên cứu ứng dụng nhằm thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp cũng như nâng tầm tri thức trong các lĩnh vực kinh doanh và đào tạo sinh viên nhằm hướng đến tương lai phát triển bền vững cho cộng đồng doanh nghiệp, Khoa Quản trị kinh doanh EIU xây dựng chương trình đào tạo chú trọng vào các hoạt động trải nghiệm thực tiễn cho sinh viên thông qua các hoạt động kiến tập, thực tập, làm đồ án cùng doanh nghiệp. Đồng thời, Khoa cũng tăng cường liên kết với cộng đồng doanh nghiệp trong nước, quốc tế nhằm tạo môi trường học tập thuận lợi và tạo ra nhiều giá trị nhất cho sinh viên, cộng đồng.

Bên cạnh đó, Khoa đã và đang phát triển chương trình Tài năng với mục tiêu phát huy năng lực chuyên môn, tính sáng tạo và tích hợp các hoạt động trải nghiệm thực tiễn trong và ngoài nước cho sinh viên; giúp sinh viên có chuyên môn sâu, khả năng nghiên cứu khoa học và sẵn sàng phục vụ cộng đồng.

Đặc biệt, các bạn sinh viên còn có cơ hội giao lưu cùng các anh, chị là Cựu sinh viên của Khoa. Các bạn đã được lắng nghe các Cựu sinh viên chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về kinh nghiệm học tập, làm việc nhóm, phát triển bản thân, lợi thế của việc học tiếng Anh và sử dụng tiếng Anh trong doanh nghiệp cũng như việc ứng dụng những kiến thức và kỹ năng được đào tạo tại EIU vào công việc thực tế v.v.

Tham gia chương trình, các bạn Tân sinh viên đã mạnh dạn chia sẻ, đặt ra nhiều câu hỏi về lộ trình học, điều kiện để tốt nghiệp, học bổng cũng như phương pháp, cách thức để có thể dễ dàng làm quen, thích ứng với môi trường đại học và phát triển bản thân trong tương lai. Bên cạnh đó, các bạn còn được tham gia nhiều trò chơi ý nghĩa và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Một số hình ảnh tại chương trình