Khoa Công nghệ thông tin chào đón Tân sinh viên 2023

Vừa qua, các bạn Tân sinh viên Khoa Công nghệ thông tin đã có buổi sinh hoạt định hướng cùng các thầy cô và các anh/chị sinh viên, cựu sinh viên của Khoa. Chương trình không chỉ là không gian cởi mở để các bạn gặp gỡ thầy cô mà còn là cơ hội để các bạn giao lưu, kết nối với nhau, cùng nhau học tập và phát triển trong thời gian tới.

Đến với chương trình, các bạn đã được tìm hiểu nhiều thông tin về Khoa; về lộ trình, phương pháp học; điều kiện tốt nghiệp; chương trình học tiếng Anh cũng như những cơ hội, thách thức và xu hướng phát triển của  khối ngành Công nghệ thông tin trong tương lai; những lợi thế của các bạn sinh viên CNTT EIU sau tốt nghiệp v.v.. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường lao động và tầm quan trọng của việc học đi đôi với hành, Khoa Công nghệ thông tin biệt chú trọng đến việc xây dựng chương trình học trải nghiệm thông qua hoạt động kiến tập, thực tập và đặc biệt là làm đồ án cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình học tập tại Trường cho sinh viên. Bên cạnh đó, Khoa cũng khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi nhất để các bạn sinh viên tham gia các cuộc thi học thuật, ứng dụng trong nước, quốc tế; thực hiện các nghiên cứu khoa học, dự án cùng thầy cô và doanh nghiệp. Thực tế cho thấy nhiều khoá sinh viên của Khoa có việc làm đúng chuyên môn ngay cả khi chưa tốt nghiệp.

Ngoài ra, với mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên những thông tin hữu ích nhất về quá trình học tập và phát triển tại EIU cũng như những phương pháp để rèn luyện bản thân và cơ hội phát triển nghề nghiệp tại doanh nghiệp, trong buổi sinh hoạt các bạn đã có khoảng thời gian giao lưu với các anh/chị là sinh viên, cựu sinh viên của Khoa. Ngoài những giờ học và thực hành chuyên môn, các bạn còn được tham khảo nhiều lời khuyên bổ ích của sinh viên và cựu sinh viên trong việc tham gia các hoạt động ngoại khoá, hoạt động đoàn hội, và tích cực trao đổi với thầy cô những vấn đề mà các bạn chưa hiểu rõ và chuẩn bị thật tốt cho mình khả năng tiếng Anh để có thể dễ dàng làm việc trong bất kỳ môi trường nào.

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên đã mạnh dạn đặt ra nhiều câu hỏi cho thầy cô cũng như nhiệt tình tham gia trò chơi cùng các bạn và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Một số hình ảnh tại chương trình