Hội thảo “Budgetary Planning”

Ngày 28/02/2024, các bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh EIU đã có buổi giao lưu thú vị trong buổi hội thảo “Budgetary Planning” cùng cựu sinh viên khóa 1 – Nguyễn Phạm Hữu Phước, hiện đang làm việc tại vị trí Corporate Planning & Accounting Supervisor tại công ty Omron Healthcare Manufacturing Vietnam.

Tại chương trình các bạn sinh viên đã được lắng nghe và tìm hiểu nhiều thông tin hữu ích về quá trình lập dự toán ngân sách trong một doanh nghiệp sản xuất, cách chuẩn bị các yếu tố trong ngân sách hàng năm và điều chỉnh ngân sách dựa trên tình hình thực tế. Với kinh nghiệm làm việc dày dặn, anh Nguyễn Phạm Hữu Phước đã giúp sinh viên cái nhìn sâu sắc hơn về quy trình và kỹ thuật dự toán ngân sách trong doanh nghiệp bằng nhiều ví dụ thực tiễn.

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên đã tích cực đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề “Budgetary Planning” và được diễn giả khách mời nhiệt tình giải đáp thắc mắc. Buổi hội thảo không chỉ giúp các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu, kết nối với cựu sinh viên mà còn mang đến nhiều thông tin ý nghĩa hỗ trợ cho quá trình học tập của các bạn tại EIU.

Anh Nguyễn Phạm Hữu Phước chia sẻ cùng các bạn sinh viên về quá trình lập dự toán ngân sách

Tiến sĩ Kang Seung Won – Trưởng khoa Khoa Quản trị kinh doanh tặng quà lưu niệm đến anh Nguyễn Phạm Hữu Phước

 Anh Nguyễn Phạm Hữu Phước chụp ảnh lưu niệm cùng Khoa Quản trị kinh doanh sau buổi hội thảo