Hội nghị Tập huấn kỹ năng cho cán bộ Đoàn năm 2022

Sáng ngày 06/8/2022, BCH Đoàn Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) phối hợp cùng Đoàn Cơ sở Cơ quan Tỉnh Đoàn, Đoàn Phường Tân Định, Đoàn Khoa Khoa học Quản lý trường Đại học Thủ Dầu Một và Đoàn Cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH tỉnh tổ chức Hội nghị Tập huấn kỹ năng cho cán bộ Đoàn năm 2022 với sự tham dự của 77 đại biểu.

Tại Chương trình, các đoàn viên thanh niên được lắng nghe chia sẻ về kỹ năng sinh hoạt tập thể, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống trong các hoạt động Đoàn tại địa phương, đơn vị; Kỹ năng xử lý tình huống khi gặp hoả hoạn, phòng cháy chữa cháy, phòng vệ tự vệ.
Bên cạnh đó, nhằm động viên, tạo động lực cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn được tiếp bước đến trường, chương trình cũng trao tặng 20 suất quà cho các em học sinh bao gồm balo, vở và dụng cụ học tập với tổng trị giá 7.000.000 đồng. Đồng thời, đoàn đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Công viên Đoàn Thị Liên, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát cũng như thực hiện một công trình an sinh xã hội (thăm, khám bệnh phát thuốc cho mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách tại phường Tân Định, thị xã Bến Cát).

Phát biểu tại Lễ tổng kết, đồng chí Trần Thị Diễm Trinh trân trọng ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của BCH các đơn vị, các đoàn viên thanh niên đã phối hợp tổ chức hội nghị tập huấn thiết thực, ý nghĩa và đạt hiệu quả; đây là mô hình cần nhân rộng. Đồng chí hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục có những mô hình, cách làm hay và hiệu quả tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên được giao lưu học hỏi, nâng cao kiến thức kỹ năng cần thiết trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên, cùng lan tỏa được hiệu quả mô hình trong nhiều khối đối tượng trong tỉnh.

Tại Lễ tổng kết, BCH Đoàn Trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Đoàn Cơ sở Cơ quan Tỉnh Đoàn, Đoàn Phường Tân Định, Đoàn Khoa Khoa học Quản lý trường Đại học Thủ Dầu Một và Đoàn Cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH tỉnh đã ký kết Chương trình phối hợp hoạt động; Trao giấy chứng nhận cho các đoàn viên thanh niên hoàn thành xuất sắc lớp tập huấn; Trao thư cảm ơn cho các đơn vị, cá nhân tài trợ cho chương trình.