Chương trình làm việc giữa EIU và Tiến sĩ Lim Fui Ping – giảng viên cao cấp Đại Học Quốc gia Singapore (NUS)

Từ ngày 13/2 đến ngày 17/2/2023, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) tổ chức chương trình đón tiếp, trao đổi với giảng viên cao cấp Trường Đại học Quốc gia Singapore (NUS) – Cô Lim Fui Ping.

Tiến sĩ Lim Fui Ping hiện là giảng viên cao cấp, giám đốc chương trình Điều dưỡng năm 1, trưởng phòng công tác sinh viên phụ trách Điều dưỡng của trường Đại học Quốc gia Singapore và là thành viên của hội đồng thi cấp chứng chỉ hành nghề Điều dưỡng Quốc gia Singapore.

Tiến sĩ Lim Fui Ping – giảng viên cao cấp Đại Học Quốc gia Singapore (NUS) chia sẻ tại chương trình làm việc 

Trong chương trình làm việc, EIU đã phối hợp với Tiến sĩ Lim Fui Ping tổ chức 2 buổi trao đổi học thuật dành cho giảng viên và sinh viên ngành Điều dưỡng EIU. Với chủ đề Team-based Learning (phương pháp học tập theo nhóm), Cô Lim Fui Ping và giảng viên EIU đã có buổi thảo luận về quy trình đánh giá chương trình giảng dạy, các nguyên tắc chính và các bước thực hiện việc tổ chức cho sinh viên học tập theo nhóm hiệu quả. Bên cạnh đó, thông qua hội thảo, sinh viên ngành Điều dưỡng cũng được tìm hiểu nhiều kiến thức bổ ích về chủ đề “wound bed preparation”,  thông qua các kiến thức về việc phân biệt các loại mô trong vết thương, các hình thức viêm/nhiễm trùng, quản lý, cân bằng độ ẩm, tăng cường sức đề kháng và cách sử dụng băng vết thương.

Tiến sĩ Lim Fui Ping – giảng viên cao cấp Đại Học Quốc gia Singapore (NUS) chia sẻ kiến thức ngành Điều dưỡng cùng sinh viên EIU

Chương trình trao đổi được diễn ra với mục đích kết nối, là tiền đề để mở rộng hợp tác với các cơ sở giáo dục quốc tế uy tín như NUS và tạo cơ hội để các giảng viên, sinh viên EIU giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, phát triển các kỹ năng quan trọng trong lĩnh vực Điều dưỡng. Không chỉ vậy, đây còn là dịp để EIU và NUS trao đổi về việc cải tiến khung chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng nhằm nâng cao chất lượng đầu ra, thông qua đó không chỉ giúp sinh viên EIU có nhiều cơ hội việc làm hơn tại các bệnh viện trong nước mà còn trên toàn cầu.

Là một trường đại học đa ngành, EIU chú trọng vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy và trải nghiệm học tập của sinh viên, tạo ra môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo; cung cấp tri thức để giảng viên và sinh viên có đủ kỹ năng, bản lĩnh thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng. Vì vậy, các chương trình hợp tác, giao lưu quốc tế luôn là một trong những hoạt động được EIU đầu tư và ưu tiên phát triển. Các hoạt động này tạo cơ hội để EIU và các đơn vị cùng học hỏi, chia sẻ lẫn nhau về những thành tựu, những giá trị tích cực trong hoạt động giáo dục, góp phần giúp EIU ngày càng hoàn thiện và đến gần hơn với các mục tiêu, sứ mệnh đã đề ra.

Tiến sĩ Lim Fui Ping – giảng viên cao cấp Đại Học Quốc gia Singapore (NUS) chia sẻ tại chương trình làm việc

Tiến sĩ Lim Fui Ping – giảng viên cao cấp Đại Học Quốc gia Singapore (NUS) chia sẻ kiến thức ngành Điều dưỡng cùng sinh viên EIU