EIU tham dự Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 7 về Chính quyền địa phương (International Conference on Local Government – ICLG 2022)

Đoàn cán bộ và giảng viên của Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã tham dự Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 7 về Chính quyền địa phương (International Conference on Local Government – ICLG 2022) với chủ đề “Leadership for Digital Governance: Building the Teams to Implement the Technology” do Trường Quản lý công (COLA), Đại học Khon Kaen (KKU) và Conrad Adenauer Stiftung tổ chức trong hai ngày 18 và 19/11/2022 tại Phuket, Thái Lan. Tham gia hội thảo là hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa EIU và các đối tác Thái Lan sau khi EIU và COLA ký biên bản ghi nhớ hợp tác diễn ra tại EIU vào ngày 02/11/2022.

TS. Nguyễn Thanh Trọng đại diện EIU nhận kỷ niệm chương từ Ông H.E. Surapon Petch-vra – Phó Chủ tịch Hội đồng Đại học Khon Kaen, Thái Lan

Hội thảo đã thu hút hơn 200 đại biểu và học giả từ 10 quốc gia tham dự. Đại diện EIU phát biểu tại hội thảo, TS. Nguyễn Thanh Trọng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao ý nghĩa khoa học và thực tiễn của hội thảo trong bối cảnh hiện nay và bày tỏ vinh dự khi EIU là một trong những nhà tài trợ của chương trình. TS. Nguyễn Thanh Trọng cũng chia sẻ thêm: “Trường Đại học Quốc tế Miền Đông luôn sẵn sàng hợp tác với các đối tác quốc tế và tổ chức địa phương nhằm hướng đến cùng nghiên cứu và giải quyết các thách thức xã hội đang đặt ra. Tham gia hội thảo này, chúng tôi mong muốn mở rộng mạng lưới hợp tác nghiên cứu với các nhà khoa học quốc tế để cùng nghiên cứu về các chủ đề của thế giới đương đại, như vấn đề lãnh đạo và xây dựng chính phủ số”.

Đoàn EIU chụp ảnh lưu niệm cùng BTC hội thảo

Bên cạnh đó, Đoàn EIU và cùng với sự tham dự trực tuyến của Chủ tịch Hội đồng Trường và Hiệu trưởng EIU cũng đã có buổi làm việc với Hiệu trưởng Đại học Khon Kaen và Chủ tịch Hội đồng Đại học Burapha nhằm thảo luận về việc mở rộng và triển khai các hoạt động hợp tác cụ thể trong công tác  đào tạo, nghiên cứu khoa học giữa các bên trong năm 2023 và các năm tiếp theo.

TS. Nguyễn Thanh Trọng phát biểu tại hội thảo