Sinh viên EIU học tập trải nghiệm thông qua Capstone Project

Trong học kì 1, năm học 2022 – 2023, Khoa Quản trị kinh doanh EIU (Khoa QTKD) phối hợp Công ty Cho thuê tài chính TNHH MTV Quốc tế Chailease, Công ty ECCO VN, Becamex Tokyu, Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Mỹ Phước tổ chức chương trình thực hiện dự án cùng doanh nghiệp (Capstone Project) cho sinh viên các lớp Marketing Strategy and Management (MKTG 467), Human Resource Strategy (HRM 493), và Capstone: Business Strategy (BUS 496).

Capstone project được Khoa QTKD EIU thiết kế dựa trên những trải nghiệm tại doanh nghiệp. Trong đó, sinh viên sẽ phải vận dụng các kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để đưa ra các giải pháp giúp giải quyết các vấn đề thực tế gặp phải trong môi trường kinh doanh của doanh nghiệp. Phạm vi của capstone project bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất, dịch vụ, quản lý chuỗi cung ứng, tiếp thị, quản lý nguồn nhân lực, khách sạn, chăm sóc sức khỏe, tài chính và thương mại điện tử. Dự án kéo dài trong suốt một học kỳ cho phép sinh viên khám phá các lĩnh vực cụ thể mà cá nhân quan tâm, trau dồi kỹ năng giải quyết vấn đề, nâng cao năng lực nghiên cứu, phát triển kỹ năng tổ chức và ra quyết định độc lập. 

Sinh viên EIU học tập trải nghiệm thông qua Capstone Project

Tham gia thực hiện dự án tại Công ty Cho thuê tài chính TNHH MTV Quốc tế Chailease, Công ty ECCO VN, Becamex Tokyu, Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Mỹ Phước, sinh viên có cơ hội tiếp xúc, học tập và làm việc môi trường năng động, chuyên nghiệp, được vận dụng các lý thuyết đã học vào các tình huống thực tế, từ đó nâng cao kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn cho bản thân. 

Là trường đại học đa ngành với mạng lưới kết nối doanh nghiệp chặt chẽ, EIU tập trung xây dựng và phát triển các chương trình đào tạo chất lượng cao gắn liền với trải nghiệm thực tiễn, đưa sinh viên đến gần hơn với doanh nghiệp thông qua nhiều hoạt động như kiến tập, thực tập, làm đồ án cùng doanh nghiệp (capstone project), tham gia các cuộc thi trong nước, quốc tế v.v.. Với nền tảng kinh nghiệm thực tiễn được xây dựng xuyên suốt quá trình học, sinh viên sau khi tốt nghiệp đủ tự tin, bản lĩnh để làm việc, học tập và nghiên cứu nhằm bồi dưỡng tri thức, phát triển bản thân và sự nghiệp.

Sinh viên EIU học tập trải nghiệm thông qua Capstone Project