Sinh viên EIU đạt giải Khuyến khích cuộc thi Sinh viên Tài năng Kinh doanh số

Sau hơn 2 tháng tranh tài gay cấn cùng với hơn 200 đội thi đến từ các trường Đại học trên khắp cả nước, với phần thể hiện đầy cá tính và sáng tạo, đội thi 9920 đến từ trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã xuất sắc giành được giải Khuyến khích của cuộc thi Sinh viên Tài năng Kinh doanh số. 

Đội thi 9920 gồm các bạn Trần Thị Hoài, Võ Ngọc Lam Huyên, Ngô Vân Anh, Nguyễn Minh Châu đến từ khoa Quản trị kinh doanh EIU.

Nhóm 9920 nhận giải tại cuộc thi Sinh viên tài năng kinh doanh số

Tham gia cuộc thi, nhóm đã lựa chọn nội dung Ý tưởng kinh doanh số và thể hiện đề tài “Sàn thương mại điện tử Arti” – chuyên cung cấp các sản phẩm kỹ thuật số tùy chỉnh như mẫu thiết kế, template, fonts, v.v.., dành cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm nghệ thuật mang tính cá nhân hóa nhưng không có khả năng thiết kế hoặc chi trả cho các sản phẩm giá quá cao từ các nền tảng nước ngoài. Đây là một thị trường có tiềm năng cực kì lớn, với nhu cầu trải dài từ các doanh nghiệp đến các bạn sinh viên. Mô hình kinh doanh này sẽ được thực hiện dựa trên sự trao đổi giữa người bán và người mua, với nguồn doanh thu chính đến từ các khoản phí khi sản phẩm được người bán đăng bán thành công. 

Được biết, cuộc thi Sinh viên Tài năng Kinh doanh số (Digital Business Talents) là một sân chơi dành cho các bạn có đam mê về ngành thương mại điện tử, và các ngành có liên quan mật thiết khác như công nghệ thông tin, tiếp thị số, công nghệ tài chính,v.v. Qua các vòng thi, các bạn sẽ có cơ hội được thể hiện tài năng của mình thông qua các giải pháp về công nghệ và kinh doanh mới cho các vấn đề như bán hàng trực tuyến, tiếp thị sản phẩm qua kênh Digital,v.v. 

Nhóm 9920 nhận giải tại cuộc thi Sinh viên tài năng kinh doanh số

EIU luôn khuyến khích và tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tham gia vào các cuộc thi có môi trường năng động, chuyên nghiệp, gắn kết lý thuyết được học vào các tình huống thực tế, từ đó nâng cao kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn cho bản thân. Đó còn là dịp để sinh viên EIU có thể giao lưu và học hỏi với bạn bè, thỏa sức sáng tạo và sống với đam mê của mình. Hơn nữa, Nhà trường cũng luôn nỗ lực để đưa các bạn sinh viên đến gần hơn với các doanh nghiệp để có thể tìm kiếm nhiều cơ hội thực tập, việc làm cho tương lai.