Họp mặt chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Sáng ngày 18/11/2022, EIU tổ chức chương trình họp mặt chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Chương trình có sự tham dự của HĐT/BGH cùng lãnh đạo các khoa, phòng ban và toàn thể cán bộ, giảng viên, chuyên viên cùng sinh viên Nhà trường.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: “Trải qua chặng đường hơn 10 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh nâng tầm tri thức và phục vụ cộng đồng, EIU đã không ngừng tạo nên nhiều giá trị tốt đẹp, là một bước “đột phá” cho sự phát triển về giáo dục của Tỉnh, là một thành tố quan trọng trong việc xây dựng vùng Đổi mới sáng tạo Bình Dương. Thành quả đáng tự hào này đã được các cấp lãnh đạo, cộng đồng doanh nghiệp và xã hội ghi nhận và sẽ không có được nếu không có sự cống hiến, chung tay đóng góp của mỗi Thầy Cô, Anh Chị Em Chuyên viên các phòng ban và các em sinh viên của chúng ta. Nhân chương trình họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam hôm nay, tôi xin gửi lời tri ân và lời chúc sức khỏe đến tất cả quý Thầy Cô, các Anh Chị Em đồng nghiệp đã có những sự cống hiến to lớn cho sự nghiệp “trồng người” chất lượng cao của EIU. Tôi tin rằng với sự quyết tâm, thiện chí và hợp tác cùng nhau, tập thể EIU sẽ gặt hái nhiều thành thành công trong năm học mới.”

TS. Ngô Minh Đức phát biểu khai mạc chương trình

Tham gia chương trình họp mặt, đại gia đình EIU đã có dịp gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau lắng nghe màn trình diễn acoustic hấp dẫn cùng các tiết mục giao lưu văn nghệ đến từ thầy cô và các bạn sinh viên EIU. Đặc biệt, đại gia đình EIU đã được thưởng thức cuộc thi “Miss Áo dài EIU” vô cùng đặc sắc đến từ các phòng ban, đơn vị. Mỗi đội thi mang đến một tinh thần và phong cách riêng thể hiện sự chuẩn bị chu đáo cũng như năng lượng, sự nhiệt huyết khi tham gia cuộc thi. 

Phần trình diễn áo dài trong cuộc thi “Miss Áo dài EIU”

Nhân dịp này, Nhà trường cũng tổ chức chương trình “Hội chợ EIU” với nhiều gian hàng ẩm thực, trang sức, mỹ phẩm, phụ kiện, cây cảnh v.v… để đại gia đình EIU cùng tham quan, mua sắm.

Buổi họp mặt không chỉ là dịp để đại gia đình EIU cùng nhau ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo tốt đẹp mà còn mang đến khoảng thời gian thư giãn, giải trí vui tươi, ý nghĩa cho toàn thể cán bộ, giảng viên, chuyên viên và sinh viên Nhà trường.

Sinh viên EIU tham quan gian hàng tại Hội chợ EIU