Lễ Ký kết biên bản ghi nhớ giữa Nhà trường và Khoa Quản lý công (Cola) của Trường Đại học Khon Kaen (KKU), Thái Lan

Sáng ngày 2/11/2022, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) tổ chức Lễ Ký kết biên bản ghi nhớ giữa Nhà trường và Khoa Quản lý công (Cola), Trường Đại học Khon Kaen (KKU). Tham dự sự kiện, về phía Khoa Quản lý công (Cola) (KKU) có ban lãnh đạo khoa cùng các vị khách quý; về phía EIU, có BGH/HĐT, lãnh đạo các khoa, phòng ban, đơn vị trực thuộc EIU cùng các cán bộ, giảng viên, chuyên viên Nhà trường.

Khoa Quản lý Công (COLA) Trường ĐH Khon Kaen Thái Lan và EIU chụp ảnh lưu niệm

Buổi lễ ký kết diễn ra với mục đích hợp tác cùng phát triển, đẩy mạnh các hoạt động trao đổi nhân lực, tài liệu học thuật và thông tin, tổ chức hội thảo và các chương trình nghiên cứu chung của hai đơn vị. Là thành viên trong Hệ sinh thái Becamex và là một trường đại học đa ngành, EIU hoạt động với mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển bền vững của tỉnh Bình Dương và khu vực. Đặc biệt, EIU còn chú trọng việc hợp tác quốc tế, đặc biệt là mở rộng quan hệ hợp tác với các cơ sở giáo dục đại học uy tín nước ngoài nhằm tạo môi trường học tập, làm việc, nghiên cứu, kết nối, đổi mới – sáng tạo cho giảng viên, sinh viên; đồng thời thông qua hoạt động hợp tác tạo ra nhiều giá trị tích cực phục vụ các nhiệm vụ và mục tiêu phát triển chung của Nhà trường.

Ông Peerasit Kamnuansilpa, Trưởng Khoa Quản lý Công (COLA) Trường ĐH Khon Kaen Thái Lan và TS. Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng Trường EIU tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ

Phát biểu tại chương trình, Ông Nguyễn Tấn Lợi – Chủ tịch HĐT gửi lời cảm ơn đến Khoa Quản lý công (Cola) (KKU) đồng thời nhấn mạnh việc hợp tác với các trường đại học nổi tiếng ở nước ngoài như Cola – KKU không chỉ cung cấp kiến thức, kinh nghiệm cần thiết giúp sinh viên của cả hai đơn vị sẵn sàng cho thị trường toàn cầu mà còn mang lại nhiều cơ hội nghiên cứu, phát triển chương trình giảng dạy – học tập cho giảng viên và sinh viên Nhà trường.

Chủ tịch HĐT phát biểu tại chương trình

Tại buổi ký kết, đại diện Khoa Quản lý công Cola – KKU cũng chia sẻ: EIU là một trong những hình mẫu về một trường đại học xây dựng chương trình học tập trải nghiệm và trang bị cho sinh viên những nền tảng kiến thức, kinh nghiệm vững chắc, kịp thời để sinh viên sẵn sàng bước vào thị trường việc làm ngay khi tốt nghiệp. Đây là một lĩnh vực mà COLA cần học hỏi từ những thành công của EIU. Bên cạnh đó, khi thời gian và nguồn lực cho phép, Khoa Quản lý công Cola – KKU rất mong muốn có thể phát triển chương trình trao đổi giảng viên và sinh viên giữa EIU và Khoa Quản lý công Cola – KKU.

Đại diện Khoa Quản lý công Cola – KKU chia sẻ tại chương trình