EIU tham gia chương trình WTC Litestyle – Here Comes The Sun Of Knowledge (Ngày hội giáo dục 2022 – Hướng về Mặt trời Tri thức)

Ngày 22/5/2022, EIU tham gia chương trình WTC Litestyle – Here Comes The Sun Of Knowledge (Ngày hội giáo dục 2022 – Hướng về Mặt trời Tri thức) do Trung tâm Thương mại Thế giới thành phố mới Bình Dương phối hợp cùng các đơn vị tổ chức.

Tham gia chương trình, EIU đã có các buổi tư vấn, chia sẻ cùng quý phụ huynh và các bạn học sinh những thông tin chung về chương trình học cũng như môi trường học tập và trải nghiệm tại EIU, đặc biệt chính sách học bổng toàn phần nhằm thu hút nguồn nhân lực cho các khối ngành Kỹ thuật, Điều dưỡng, Công nghệ thông tin của Trường đã được rất nhiều khách tham quan tìm hiểu… Bên cạnh đó, các bạn đến ngày hội còn được giao lưu với giảng viên người bản ngữ tại Trung tâm Ngoại ngữ EIU, tham gia các trò chơi và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Vấn đề về ngoại ngữ được các bạn học sinh quan tâm nhiều nhất là và chương trình học tiếng Anh ở Trường như thế nào, tiếng Anh của các bạn không được tốt lắm thì có thể học ở Trường không? Hiểu được băn khoăn của nhiều bạn học sinh, các thầy cô đã chia sẻ, tư vấn cụ thể về lộ trình học tiếng Anh, về chương trình học, đội ngũ giảng viên để các bạn thêm phần tự tin.

Ngoài ra, đến với ngày hội, nhiều bạn học sinh đã rất thích thú với nhiều tiện ích tại Thư viện thông minh EIU, các bạn cũng quan tâm đến việc đăng ký trở thành thành viên thư viện của Trường. Với nguồn tài nguyên phong phú và các phương thức tổ chức dịch vụ khoa học và phù hợp, Thư viện EIU không chỉ phục vụ tốt các nhu cầu học tập, giảng dạy và nghiên cứu của Nhà trường mà còn góp phần thực hiện các mục tiêu phục vụ cộng đồng, luôn mở rộng chào đón các độc giả từ bên ngoài Trường.

Tham gia chương trình Ngày hội giáo dục 2022 – Hướng về Mặt trời Tri thức với nhiều hoạt động sôi nổi, EIU đã góp phần thúc đẩy và lan tỏa văn hóa đọc đến cộng đồng, đồng thời là cầu nối thông tin, giúp các bạn học sinh có thêm hành trang cho hành trình chinh phục những mơ ước trong tương lai.