BCH công đoàn EIU tổ chức hội thi “You Can Cook” mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10

Sáng ngày 24/10/2022, BCH công đoàn EIU tổ chức hội thi “You Can Cook” mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Hội thi nhận được sự quan tâm và tham gia của tất cả các khoa, phòng ban, đơn vị EIU. Trong đó, mỗi đội thi là sự kết hợp giữa 3-4 đơn vị trực thuộc Trường, có tổng cộng 7 đội thi bao gồm: Bếp nhà, Xóm làng, Bếp cha, TEC, NULIF A can cook, Gặp là gắp, Giải nhất B6.

Các đội thi không chỉ mang đến cho chương trình những món ăn chất lượng, giàu dinh dưỡng với hương vị thơm ngon, được trình bày đẹp mắt mà mỗi món ăn còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, thể hiện được tinh thần, phong cách riêng biệt cũng như sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu của mỗi đội thi.

Phát biểu khai mạc hội thi, TS. Nguyễn Văn Phúc – Hiệu trưởng Nhà trường  Hội thi “You Can Cook” không chỉ là dịp để chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam mà còn là dịp để anh chị em của đại gia đình EIU gắn bó, đoàn kết với nhau hơn nữa cũng là dịp để các thành viên EIU phát huy tài năng và sự sáng tạo của mình. 

Trong không khí vui tươi, sôi động của hội thi “You can cook”, anh chị em EIU đã được giao lưu, chia sẻ, cùng nhau chung sức tạo nên những phút giây thư giãn nhưng cũng không kém phần ý nghĩa. Đặc biệt là, đại gia đình EIU đã có dịp được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon do chính các thành viên EIU thực hiện. Kết thúc chương trình, ba đội thi xuất sắc giành được giải nhất, nhì, ba chung cuộc lần lượt là: Gặp là gắp, Bếp nhà và TEC.