[BBS HONORS PROGRAM] Sinh viên chương trình tài năng Khoa Quản trị kinh doanh tham gia kiến tập tại Công ty Cicor Anam Ltd. và Khách sạn Becamex

Ngày 09 và 11/5/2023 vừa qua, sinh viên trong chương trình tài năng Khoa Quản trị kinh doanh (BBS Honors Program) đã có chuyến kiến tập tại công ty Cicor Anam Ltd. (VSIP 1) và Khách sạn Becamex (Thành phố mới Bình Dương). Chương trình có sự đồng hành của các giảng viên Khoa QTKD cùng đại diện doanh nghiệp có kết nối với EIU.

Chương trình được tổ chức với mục đích tạo cơ hội học hỏi thực tế để các bạn sinh viên tích lũy kiến thức về các quy trình sản xuất tại công ty và tư duy phản biện trong kinh doanh. Tham gia kiến tập, sinh viên sẽ có cái nhìn thực tế hơn về những tư duy đổi mới trong môi trường kinh doanh, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm, những đánh giá,  nhận xét đa chiều về các vấn đề của doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để sinh viên trau dồi kỹ năng lập luận, kỹ năng tiếp nhận và xử lý vấn đề trên tinh thần xây dựng và phát triển. Sau chuyến tập, sinh viên có thể áp dụng kiến thức, kỹ năng đã học được vào quá trình học tập cũng như làm việc trong tương lai.

Một số hình ảnh sinh viên tham gia các hoạt động trong chuyến kiến tập